ชมพู่ อารยา เคลียร์ข่าวเม้าท์เตรียมย้ายช่อง หลังใกล้หมดสัญญา


ชมพู่ อารยา เคลียร์ข่าวเม้าท์เตรียมย้ายช่อง หลังใกล้หมดสัญญา

ห่างหายจากการเล่นละครไปพอสมควร เพราะต้องทุ่มเวลาเลี้ยงลูกแฝด สายฟ้า-พายุ งานนี้คุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เลยถูกกระแสข่าวเม้าท์ลือกันออกมาหนาหูว่า เจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ขอต่อสัญญากับทางช่อง 3 อีกทั้งกำลังจะได้ร่วมงานกับทางช่องวันเร็วๆ นี้

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังทันทีว่า ตอนนี้เธอยังไม่หมดสัญญา ซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเหลืออีกกี่ปี คงต้องรอถามทางผู้จัดการส่วนตัว พร้อมยืนยันยังไม่ได้มีใครมาทาบทามอะไรทั้งสิ้น และด้วยอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ หากหมดสัญญาจริงก็คงไม่ขอเป็นเด็กในสังกัดใครแล้ว

ถามถึงกระแสข่าวว่าชมย้ายช่อง ไปอยู่ช่องวัน ?
“เอาจริงๆ ตัวชมนะ ยังไม่มีใครเข้ามาคุยใดๆ ทั้งสิ้น วันๆ ก็อยู่บ้านอย่างเดียว แต่อันนี้อาจจะต้องไปถามทางหวานเจี๊ยบผู้จัดการ ว่ามีอะไรยังไงไหม แต่ตัวชมไม่มีอะไร แล้วหวานก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ชมฟังมากมาย ด้วยอายุคิดว่าคงไม่เป็นเด็กในสังกัดใครแล้ว ปูนนี้แล้วค่ะ”

สัญญากับช่อง 3 ยังมีอยู่ไหม ?
“ยังมีอยู่ สัญญายังไม่หมดค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าเหลืออีกกี่ปี”

ยังไม่ใจอ่อนที่จะยอมเล่นละคร ?
“ณ เวลานี้ยังไม่พร้อม ถามว่านึกถึงงานละครไหม ก็นึกถึง แต่ว่าก็ยังไม่มีอะไรที่ตรงกับช่วงเวลาของเรา คือชมยังไม่พร้อมที่จะออกไปข้างนอกอาทิตย์หนึ่ง 4-5 วัน ไม่พร้อมที่จะออกจากบ้านตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง แล้วกลับเข้ามา 4 ทุ่ม เรายังไม่พร้อมจริงๆ”

ถ้าหมดสัญญาอาจจะเป็นอิสระ ?
“อันนั้นเป็นเรื่องของโอกาสข้างหน้า แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีอะไรติดต่อมาหาชม นึกออกไหมคะ”

หลังจากที่ผู้จัดการโพสต์เคลียร์ให้ว่าเรายังไม่ไปไหน ได้ถามไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
“ก็ถามว่ามีอะไรเหรอ เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย”

ในอนาคตอยากร่วมงานกับช่องวันไหม ?
“ชมไม่ได้มองว่าเป็นที่ไหน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวาระเวลา ความเหมาะสม และองค์ประกอบโดยรวม คืองานสักชิ้นหนึ่ง มีองค์ประกอบเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าชมพูดแบบนี้ที่อื่นจะรู้สึกยังไง ชมไม่ได้ยึดติดอะไร ถามว่ารักช่อง 3 ไหม ก็รักนะคะ (ยิ้ม)”

 

ขอบคุณรูปภาพจาก @chomismaterialgirl




(Visited 151 times, 1 visits today)