รีวิว 8 พิกัด วิปครีม(WhipCream) ล้วนอร่อย ถึงอ้วนก็ยอม


รีวิว 8 พิกัด วิปครีม (WhipCream) ล้วนอร่อย ถึงอ้วนก็ยอม

วิปครีมล้วน คำว่า ‘อ้วน’ ไม่ได้อยู่ในพจนานุกรม พลีชีพเว่อออร์ เพราะเราเป็นคนใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์ตรีม โดยเฉพาะ ‘วิปครีม’ นี่สู้ตายยย! รีวิวเน้น ๆ พิกัดวิปครีมล้วน จาก 8 ร้านดัง ร้านไหนปัง ร้านไหนแป้ก จะได้ตามไปแ(ด)กกันถูกกก อย่าไปแคร์ แม้น้ำหนักจะพุ่ง ๆ เพราะใจเรามุ่งมั่น นึกถึงวิปครีมมัน ๆ ใครจะไปต้านทานไหววว

” Dairy Queen “

เริ่มต้นด้วยเจ้าที่แมสที่สุด เชื่อว่าทุกคนหาซื้อมาฟินกันได้แน่นอน ! กับร้านแดรี่ควีน บอกเลยว่า คุ้ม เกินราคา ! จ่ายราคานี้ได้วิปครีมแน่นเฟร่อ มาแบบเต็มแก้ว เนื้อจะหนักนิด ๆ หอม ๆ เยอะจุใจเลยได้ดาวไป 4.5 ถ้วน ! !

คะแนน 4.5
ราคา 30 บาท

” True Coffee “

ราคานี้คือคุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม 15.- เอง ! มาแบบพูนแก้วแบบนี้เลย อร่อยหอมนม ไม่เป็นไข ไม่เสียดายเงินเลยจริง ๆ คือมันดีงามเกินราคา เลยชนะขาดลอยที่ 5 ดาวรัว ๆ

คะแนน 5
ราคา 15 บาท

” Godiva “

โอ๊ยยยย คือ อร่อยมงลงมากเลยแกรรร ! ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องราคา ต้องลองจริง ๆ ในส่วนของช็อกโกแลตดีงามเกินราคา วิปดี ละมุนนีมาก ตักเข้าปากที ดีต่อใจสุด ๆ แบบว่ากินไป หลับตาไป พริ้มมม !

คะแนน 5
ราคา 75 บาท

” Starbuck “

โด่งดังจริง ๆ สำหรับวิปครีมเจ้านี้ อร่อยตามมาตรฐานของเขาอะเนอะ หอมนม รสสัมผัสนุ่ม ไม่เป็นไข ฟินมากจีจี แต่แอบหักเพราะต้องซื้อเครื่องดื่มก่อน 1 อย่างถึงจะสั่งได้

คะแนน 4
ราคา 45 บาท
สั่งได้ เมื่อซื้อเครื่องดื่ม 1 อย่าง

” MILKCOW “

ถ้าใครชอบอารมณ์แบบน๊ม นมมม น่าจะชอบนะ ถือว่าอร่อยสมราคา แต่แอบเป็นไขนิด ๆ เลี่ยนหน่อย ๆ เนื้อค่อนข้างหนัก แต่หอมนมมากเลยยย !

คะแนน 3.5
ราคา 30 บาท

” Coffee World “

จะบอกว่าดีงามที่ซู๊ดดดด ! เพียงสั่งเครื่องดื่มก็สามารถขอวิปครีมแยกเป็นถ้วยได้เลยแบบนี้ ใส่คาราเมลมาให้อีก และที่ทำให้เซอร์ไพรส์มากคือวิปครีมมันดีมากก ไม่คาว ไม่เป็นไข หลับตากินนี่ฟินขึ้นสวรรค์นะบอกเลยย !

คะแนน 5
แก้วนี้ ฟรี !
สั่งแยกพร้อมเครื่องดื่ม

” Swesen’s “

ราคาดี๊ดีแค่ 15 บาท แต่แอบผิดหวังนิด ๆ ส่วนตัวรู้สึกว่า มีความเป็นไขมากกว่าเจ้าอื่น แอบติดเพดานปาก เนื้อค่อนข้างหนัก มีความครีมสูง กินไปสักพักก็จะเลี่ยนหน่อย ๆ โดยรวมแล้วอร่อยแบบกลาง ๆ

คะแนน 3
15 บาท

” Baskin Robbins “

ราคาก็ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับเจ้านี้ ! แต่ก็แอบเสียใจ เพราะรสชาติมันดันออกหวาน ละลายเร็ว ค่อนข้างเลี่ยน ความฟินถือว่ายังไม่ถึงขั้น 😓

คะแนน 3
ราคา 18 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก Eat Here




(Visited 6,973 times, 1 visits today)