เมื่อ “มนุษย์ค้างคาว” กลายร่างเป็นหนุ่มลูกครึ่งสุดเพอร์เฟ็ค ใน Let me in Thailand 4 Reborn


เมื่อ “มนุษย์ค้างคาว” กลายร่างเป็นหนุ่มลูกครึ่งสุดเพอร์เฟ็ค ใน Let me in Thailand 4 Reborn

เมื่อมนุษย์ค้างคาวสุดน่ากลัว ได้กลายร่างเป็นหนุ่มลูกครึ่งสุดเพอร์เฟ็ค ในรายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สาวๆ เมื่อได้เห็นต้องกรี๊ดสลบ คลั่งไคล้ ในความหล่อกันอย่างแน่นอน !!!

บ๊อบบี้ หนุ่มลูกครึ่ง ที่เคยมีน้ำหนักถึง 163 กิโลกรัม และเมื่อลดน้ำหนักไปได้ถึง 80 กิโลกรัม แต่ผิวหนังกลับหย่อนคล้อยไม่เป็นอย่างปกติ หน้าท้องย่นเหมือนคนแก่ กลายเป็นหนุ่มเจ้าของฉายา “มนุษย์ค้างคาว” ที่สาวๆ ได้เห็นก็ต่างกลัวไปตามๆ กัน งานนี้เลยขอให้รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” ให้ความช่วยเหลือ ซึ่ง ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ได้ช่วยเหลือเนรมิต แปลงโฉมทั้ง ผ่าตัดปรับรูปหน้า โหนกแก้ม กราม คาง, ปรับโครงหน้าให้เห็นชัดขึ้น ดูหล่อขึ้น หน้าคมขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ, เย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง ยกคิ้ว, ลดปีกจมูก, ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม, ผ่าตัดหน้าท้อง แก้ไขปัญหาผิวหนังที่หย่อนคล้อย, ดูดไขมันหน้าท้อง ต้นขา และสุดท้าย ฉีดเสต็มเซลล์ ให้ผิวสุขภาพดี สุดท้ายการแปลงโฉมจากมนุษย์ค้างคาว ให้กลายร่างเป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งสุดเพอร์เฟ็ค มีความมั่นใจได้ขนาดไหนนั้น…บอกได้คำเดียวว่าสาวๆ ที่ได้พบเห็นต่างต้องหลงใหล คลั่งไคล้ ไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!

อยากสวย อยากหล่อ อยากเพอร์เฟ็ค อย่างปลอดภัยเช่นหนุ่มลูกครึ่ง “บ็อบบี้” แบบนี้ สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่ “ศูนย์ให้คำปรึกษา บาโนบากิ” ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com

 

 




(Visited 208 times, 1 visits today)