ผู้นำฟรีแลนซ์ นุ่น วรนุช ตัดสินใจไม่ผิด คิวงานเต็มตลอดทั้งปี


ผู้นำฟรีแลนซ์ นุ่น วรนุช ตัดสินใจไม่ผิด คิวงานเต็มตลอดทั้งปี

ออกปากบอกเองเลยว่า ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง และทุกค่าย โดยไม่มีขอบเขตมาจำกัด สำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ปีนี้คิวงานที่เธอวางไว้เต็มตลอดทั้งปีแล้ว ต้องขอโทษที่ปฏิเสธใครไป พร้อมบอกอย่างอารมณ์ดีว่า เธอถูกยกให้เป็นผู้นำฟรีแลนซ์ ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องผ่านการคิด การไตร่ตรองอย่างดีที่สุดเหมือนกัน

“ออกงานไปทั่วเลยอะช่วงนี้ บางเรื่องก็รับไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็อยากจะให้ติดตามกัน แล้วก็ดีใจที่ได้กลับไปช่อง 7 เพราะว่าประมาณ 6-7 ปีแล้วที่ไม่ได้กลับไปเล่น บทก็สนุกมากเลยตั้งแต่ตอนอ่าน ยังไงต้องเล่น อีกอย่างก็อยากกลับไปด้วย เพราะแฟนๆ ไม่ว่าจะเห็นเราที่ไหนก็อยากเห็นเราที่หน้าจอช่อง 7 ด้วย”

ถือว่าประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอิสระไหม ?
“เขาบอกว่าเราเป็นผู้นำฟรีแลนซ์ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วการเป็นฟรีแลนซ์สำหรับนุ่น นุ่นแฮปปี้มาก เพราะนุ่นอยากมีโอกาสเล่นอะไรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่าง พี่เคน ช่อง 3 เราก็ไม่เคยได้ร่วมงาน แต่วันหนึ่งก็มีโอกาส ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง เราเลยอยากร่วมงานแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ อย่างล่าสุดก็ไปเจอพี่แอนดริว มันก็เป็นอะไรที่ทำให้เราอยากทำงาน อยากให้มีงานดีๆ มาให้ชมกัน”

เรียกว่าเราตัดสินใจไม่ผิดในการเป็นนักแสดงอิสระ ?
“กว่านุ่นจะตัดสินใจทำอะไร นุ่นค่อนข้างคิดและไตร่ตรองอย่างดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ทุกก้าวของชีวิตต้องพลาด เพราะฉะนั้นทุกก้าวจะทำให้มั่นคงตลอด”

พอใจกับบทใหม่ๆ ที่ได้เล่นหรือยัง ?
“ก็แปลกใหม่มากขึ้น ด้วยอายุที่มากขึ้น ก็มีแปลกใหม่เข้ามาเรื่อยๆ บทละครยุคนี้ก็หลากหลายมากขึ้น ปีนี้วงการละครก็แข่งขันกันอย่างสนุก”

เห็นในไอจีบอกเปิดรับงานปีหน้าแล้ว ?
“ปีนี้เต็มแล้วค่ะ ต้องขอโทษอีกหลายๆ ที่ คือมันเต็มแล้ว แต่คิวงานต่างๆ ก็จะไม่ได้ยุ่งกับ เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเป็นวันของครอบครัว สามารถจัดสรรเวลาได้ดีค่ะ”

สามีบ่นไหม ทำงานเยอะ ?
“ปีที่แล้วเราอยู่บ้านเยอะ ปีนี้มันถึงช่วงจังหวะแล้วก็เป็นโอกาสดีๆ ที่ได้ทำ ซึ่งที่เราทำงานเยอะเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาโอเค เราอยากทำอะไรก็แล้วแต่เรา แต่เวลาทำงานก็ต้องคำนึงถึงเขาด้วย อย่างที่บอก เสาร์-อาทิตย์ ไม่รับงานนะคะ”

เขาห้ามรับเลยไหม ?
“ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ความเสียดายของปีนี้คือไม่ค่อยได้ไปดูเขาแข่งรถ แค่นั้นเอง”

แล้วมีไปเที่ยวด้วยกันไหม ?
“มีเดือนหน้าค่ะ จัดสรรได้ดีมาก เดี๋ยวจะไปนอร์เวย์ก่อน เพราะเป็นคนชอบหิมะ ไปกับแก๊งผู้หญิงก่อนแล้วจะตามไปเจอแก๊งผู้ชายที่อิตาลี เป็นทริปประมาณ 10 วัน แล้วก็กลับมาทำงานต่อ”

ขอบคุณรูปภาพจาก IG nuneworanuch




(Visited 147 times, 1 visits today)