เจสซี่ เดอะเฟซ เผยสถานะ เจ้าขุน คือหนุ่มคนสนิทคุยกันมาเป็นปีแล้ว


เจสซี่ เดอะเฟซ เผยสถานะ เจ้าขุน คือหนุ่มคนสนิทคุยกันมาเป็นปีแล้ว

ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อยู่นาน สำหรับนางแบบสาว เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ กับ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายราชาเพลงแดนซ์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน เพราะมีหลายๆ ภาพชวนให้สงสัยว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ โดยล่าสุด สาวเจสซี่ ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่า เธอกับหนุ่มเจ้าขุนกำลังพูดคุยกันอยู่จริง แต่ยังไม่ได้มีการระบุสถานะเนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ ส่วนจะใช้คำว่าแฟนได้เมื่อไหร่นั้น ขอปล่อยให้เป็นไปตามเวลาดีกว่า

ช่วงนี้โดนจู่โจมหนักมากเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าขุน ?
“มันไม่ได้มีอะไรปิดอยู่แล้ว แต่เรายังเด็กอยู่ จริงๆ คุณแม่ก็ค่อนข้างดุ ยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ เราเพิ่งขับรถเป็นเอง มันยังไม่ถึงวัยที่จะพูดว่ามันชัดเจนขนาดไหนเหมือนพี่ๆ ในวงการหลายๆ คน ถือว่ายังอยู่ในวัยเด็กอยู่ โดยเฉพาะเขาด้วย”

เรากับเจ้าขุนพูดคุยศึกษากันมานานแค่ไหนแล้ว ?
“ปีกว่าๆ ค่ะ แต่รู้จักกันมานานมากแล้ว ถามว่าเราคลิกกันยังไง อาจจะด้วยการที่เราเป็นฝรั่งนิดๆ เขาก็อยู่ที่นู่น พ่อเราก็เป็นคนที่นู่น เราเองก็ไปที่นู่นบ่อย เลยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเจอกัน ปรึกษากันเรื่องงาน เพราะมีน้อยคนที่อยู่ในวงการแล้วมีมุมมองฝรั่งด้วย ไทยด้วย ก็ดีใจที่มีคนเข้าใจเรา ความคิดคล้ายๆ กัน สามารถเป็นตัวของตัวเองได้”

เราอายุห่างกันนิดหน่อย เป็นปัญหาไหมสำหรับความสัมพันธ์เรา ?
“สำหรับหนู หนูอยู่ในกรอบมาตั้งแต่เด็กกับครอบครัว เลยไม่ได้โตเกินเหตุ เรายังไม่รู้สึกว่าโต แต่รู้สึกว่าเขาอาจจะโตนิดหนึ่ง คือถ้าคุยกันรู้เรื่องแล้วโอเคก็คุยกันไป แต่ถ้าไม่โอเคก็ไม่คุย”

เรียกว่าตอนนี้สถานะชัดเจนขึ้นไหม ?
“จริงๆ ไม่อยากพูดว่ามันคือสถานะอะไร ขนาดกับคนใกล้ตัว ถ้าเขารู้เขาก็คิดไปเอง ขนาดเพื่อนรอบข้างเราก็จะไม่มาถามว่าเป็นยังไง”

คุยกับเจ้าขุนคนเดียวใช่ไหม?
“ก็คุยคนเดียวค่ะ เราไม่ได้มีแฟนหรืออะไรมาก่อน ตั้งแต่เด็กเราไม่เคยมีแฟนจริงจัง”

แสดงว่าเจ้าขุนเป็นแฟนคนแรก ?
“ไม่ได้เป็นแฟนคนแรกหรือคนที่สอง เราสนิทกัน เข้าใจกัน ส่วนจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ อย่างน้อยก็รู้ว่าพ่อแม่หนูรู้ พ่อแม่เขารู้ คนรอบข้างรู้ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ ไม่ต้องเปลี่ยน ไม่ต้องปิดบัง ค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ ถ้าแน่นอนแล้วเดี๋ยวมาบอก แต่ตอนนี้ก็ยังไวไปสำหรับเราด้วยที่จะมารีบพูดเลย เราเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน อาจจะยังเด็กอยู่ด้วย เราอยากมีพื้นที่โฟกัสเรื่องงานบ้าง ให้ทุกคนเห็นผลงานด้านการแสดงบ้าง ถามว่าเป็นหนุ่มคนสนิทใช่ไหม ใช่ค่ะ”

คุณแม่เราดุ แบบนี้มีข่าวออกมา คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?
“กับเรื่องข่าว เรากับแม่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะคุณแม่รู้จักหนู รู้จักเขา ไม่จำเป็นต้องถาม เราเข้าใจกัน”

เวลาเราไปเที่ยวและลงรูปกัน จะมีแฟนคลับจับผิดภาพตลอด ?
“เข้าใจ เราก็ดีใจที่มีคนชื่นชมเขา คือเห็นผ่านๆ แต่ไม่ได้นั่งอ่านทุกคอมเมนต์ หรือถ้าเขาด่า บางทีก็เสียใจนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้เอามาทำให้ทะเลาะกัน ในเมื่อเขาอยู่ในวงการ และเราก็อยู่ ก็ต้องเข้าใจกัน ไม่มาดุกัน”

กดดันไหมที่คบกัน แล้วมีคนนอกจับตาตลอด ?
“การอยู่ในวงการมันก็ต้องมีบ้างแหละ ที่เราต้องระวังจะทำอะไรเพราะเราเป็นตัวอย่างสำหรับน้องๆ หลายคน ก็ต้องระวังเวลาจะโพสต์อะไรเราไม่ใช่เด็กที่ไม่มีคนรู้จัก แต่ไม่ได้มาสร้างกรอบอะไรจนทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง”

แต่เจ้าขุนมีสาวๆ กรี๊ดเยอะมาก ?
“หนูก็อาจจะมีผู้ชายกรี๊ดเยอะก็ได้ (หัวเราะ) เราก็ต้องมีจุดดีของเรา คือรู้ว่าเขาดี แต่เราก็มีดีในอีกด้านนึงบ้าง เราเป็นผู้หญิงต้องห้ามแพ้ เรามีจุดยืนของเราอยู่แล้ว ไม่ได้กดดันว่าเราด้อยกว่าหรืออะไร”

แล้วทาง เจ-ปิ่น พ่อแม่เจ้าขุนรับรู้เรื่องของเราด้วยไหม ?
“ก็ต้องรู้อยู่แล้วเพราะรู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้ว การที่ตอนนั้นเราขับรถไม่ได้ การที่เราจะเจอกัน ก็ต้องสะดวกทางพ่อแม่เรา และพ่อแม่เขาด้วย ทุกครั้งที่ไปไหนด้วยกัน ไปกินข้าว ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องรู้อยู่แล้ว เพราะมันไม่มีทางไปไหนได้”

เหมือนพ่อแม่เขาก็ไฟเขียวเหมือนกัน ?
“ก็ไม่มีไฟเขียวไฟแดง เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น เวลาก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเอง”

แต่เราสวยแบบนี้ มีหนุ่มอื่นมาขายขนมจีบไหม ?
“เราอาจจะเป็นลุคฝรั่ง เลยอาจจะมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่กว่าจะเข้ามาคือผ่านหลายด่านมาก แต่เราแฮปปี้กับคนที่เราคุยอยู่ คือแม่ก็ยังห่วงอยู่ด้วย เพราะเรายังไม่เคยมีแฟนที่จริงจังมาก่อน มันเป็นอะไรที่ใหม่มาก”

เรากลัวไหมกับการต้องเริ่มหรือเปลี่ยนจากคุยกัน มาใช้สถานะแฟน ?
“มันเป็นไปตามเวลา ไม่ได้มีวันที่เริ่มคบกันวันไหน แต่อาจจะด้วยนิสัยเราทั้งสองคนที่จะชิลๆ รู้สึกอะไรก็พูดค่ะ”




(Visited 143 times, 1 visits today)