โพสต์แรกของแอฟ-ทักษอร หลังอดีตสามี สงกรานต์ ประกาศว่าเดินหน้าจีบ แมท


โพสต์แรกของแอฟ-ทักษอร หลังอดีตสามี สงกรานต์ ประกาศว่าเดินหน้าจีบ แมท 

หลังจากที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนเองกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย โดยบอกว่าไม่ใช่มือที่สามแต่อย่างใด และเป็นคนเข้าหาน้องเอง นอกจากนี้ยังได้เอ่ยขอโทษอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ที่ทำให้ต้องวุ่นวายหัวใจ และจากที่ สงกรานต์ ได้เขียนข้อความชี้แจงในช่วงเวลาดังกล่าวได้ไม่นาน ด้าน แอฟ ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันแต่เป็นการเล่าเรื่องราวระหว่างปิดเทอมที่ผ่านมา น้องปีใหม่ ที่ทำเอา คุณแม่แอฟ ยิ้มปลาบปลื้ม เพราะลูกสาวสามารถช่วยเหลือตนเองได้บ้างแล้วกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

“ลูกสาวเปิดเทอมวันแรก… คืนนี้คุณแม่ปั่นการบ้านสิคะ รออะไร ตอนแรกก็แอบคิดว่าทำไมต้องมีการบ้านด้วยนะ แต่พอทำจริงๆ ดีอย่างนี้นี่เอง ให้แม่-ลูกได้เห็นว่าทั้งปิดเทอมนี้เราทำอะไรกันบ้าง นอกจากไปเที่ยวสนุกกันสุดๆ แล้ว ยังได้ฝึกวินัย ฝึกทักษะชีวิตอะไรให้ลูกบ้าง กลายเป็นเรื่องเล็กๆ อย่างฝึกให้ลูกติดกระดุมเอง ม้วนถุงเท้า พับเสื้อ จัดกระเป๋า ก็มีความหมาย”

“ปิดเทอมนี้เราได้ทำทุกอย่างแล้วนะคะลูก ดนตรี กีฬา ศิลปะ เข้าค่าย เข้าวัด ไปเที่ยว ครั้งหน้าปิดเทอมใหญ่ มนุษย์แม่ต้องเตรียมโปรแกรมให้ลูกอีกชุดใหญ่ แม่รอไปเที่ยวกับลูกอีกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้แยกย้ายขยันเรียน ขยันทำงานกันก่อนนะคะ”

ขอบคุณรูปภาพจาก @aff_taksaorn @songkarn_tae

เรียบเรียงโดย ShockingPink




(Visited 212 times, 1 visits today)