สลายไขมัน เหนียง หน้าเรียว กรอบหน้าคมชัด ด้วยโปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting


สลายไขมัน เหนียง หน้าเรียว กรอบหน้าคมชัด ด้วยโปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting

ทำอย่างไรให้หน้าเรียว ให้หน้าเราไม่มีเหนียงไขมัน ผิวหน้าแน่นกระชับ ต้องทำวิธีไหน ต้องทำอย่างไรถึงจะเห็นผลทันที??? คำถามของสาวๆหลายคน ที่นี่มีคำตอบ ที่สาวๆต้องการค่ะ ^^

ในปัจจุบันมีการพัฒนาเทคนิควิธี การยกกระชับรูปหน้า ด้วยวิธีต่างๆ วันนี้ Beautyinthai จะพูดถึง การฝังผลึกไหมคริสตัล (Crystal Lifting ) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยสลายไขมัน กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ กรอบหน้าคมชัดขึ้น ที่ซึ่งสาวๆหลายท่าน อาจจะยังไม่ค่อยรู้จักโปรแกรมนี้ เราทำความรู้จักกับโปรแกรมนี้กันค่ะ

โปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting

หรือการฝังผลึกไหมคริสตัล (Crystal Lifting ) เป็นการฝังผลึกให้เข้าไปสลายไขมันบริเวณแก้มให้เรียวเล็กลง โดยตัวยาจะเข้าไปลดขนาดเซลล์ไขมันให้เล็กลงและกำจัดออกโดยแตกตัวไขมันเป็นน้ำสารในตัวผลึกจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนช่วยกระชับบริเวณที่ฝัง จึงทำให้บริเวณที่ฝังไม่เกิดความหย่อนคล้อยจากไขมันที่ถูกกำจัดออกไปจะส่งผลให้หน้าเรียวเล็กดังที่ต้องการ  ผลึกไหมสามารถสลายไปได้เองโดยไม่มีสิ่งตกค้าง แต่คอลลาเจนที่ที่อยู่ในไหมยังสามารถถูกกระตุ้นการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ผลึกไหมเคลือบตัวยาสลายไขมัน สกัดจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย Guarana extract, Glycerin, Ruscus aculeatus extract, Garcina cambogia, Laminaria digitata extract, และ อื่นๆ เป็นการรักษาแบบ Homeopath พูดได้ว่า ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกาย

ผลลัพธ์

จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไขมันบริเวณโหนกแก้มลดลง 10-20% และจะเห็นผลชัดเจนขึ้นเรื่อยๆจะเห็นผลเต็มที่ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ซึ่งไขมันส่วนบริเวณที่ไขมันถูกกำจัด ตัวผลึกที่ฝังอยู่ จะดึงดูดคอลลาเจนมาซ่อมแซมจึงทำให้ผิวไม่เกิดความหย่อนคล้อย ผลตอบสนองจะอยู่ใต้ผิวประมาณ 1-2ปี ซึ่งผลของการรักษา ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง

วิธีการทำ

แพทย์จะใช้เข็มปลายแหลมขนาดเล็กในการใส่ผลึกไหมเข้าไปในพื้นผิว ไม่รู้สึกเจ็บ  เมื่อเส้นไหมเข้าไปในชั้นไขมัน เพื่อฝังผลึกไหมให้ตัวยาเข้าไปสลายไขมัน และกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจน ในบริเวณที่ฝังผลึกไหม ทำให้ผิวกระชับ และไหมจะละลายไปเองตามธรรมชาติ

โปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting  การฝังผลึกไหมนี้ (Crystal Lifting )(เป็นวิธีอันสุดแสนจะมหัศจรรย์ เพื่อทำให้หน้าของคุณผู้หญิงวัยขึ้นเลขหลัก 3 ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ตก ไม่แน่น ไม่กระชับ กลับคืนมาอายุ 18เหมือนก่อน  ดูเรียว ไร้เหนียง หน้าตึง กระชับกระชากวัยอีกครั้ง แต่สาวๆต้องทำกับแพทย์ผู้เชียวชาญเท่านั้นนะจ๊ะ ซึ่งสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ Dr.Zen Clinic คุณหมอเซน  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้า คอยให้ข้อมูลถึงข้อดี ข้อสียของการร้อยไหม ที่ถูกต้องครบถ้วนแก่คนไข้ เพื่อคนไข้ได้เลือกวิธีการรักษาที่ดีที่สุดจร้า ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

ภาพก่อน ทำ  โปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting

ภาพหลัง ทำ  โปรแกรม Zen Crystal lipo Lifting

ที่นี่ Dr.Zen Clinic ค่ะ

#อยากสวยช่วยบอกต่อ #อยากหล่อหมอจัดให้ #DrZenClinic #คลีนิกหมอเซน #หมอเซน #รักษาสิว

———– 💗💗💗 ———–

👉 สอบถามข้อมูล / จองคิว 🙏🙏🙏

☎️ Tel : 090-326-2424

🆔 Line ID : @drzenclinic หรือ คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ 👉http://line.me/ti/p/~@drzenclinic

🌐 FB : DoctorZenClinic

📱IG : dr.zen clinic

💻 Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCC1V-xz0UMocxu5wrTONcHQ…




(Visited 2,352 times, 1 visits today)