Panida Clinic “พนิดา คลินิก”


Panida Clinic

 

คลินิกความงาม Panida Clinic ก่อตั้งขึ้นโดย คุณพนิดา หรือ คุณแคท  เจ้าของคลินิก  ตั้งใจที่จะให้การดูแล และให้คำแนะนำ ในเรื่องการแก้ไขปัญหาหรือความกังวล ในเรื่องความไม่มั่นใจของคุณ

คุณพนิดา หรือ คุณแคท  เจ้าของคลินิก ซึ่งเป็นคนที่ชอบความสวยงามเข้าออกคลินิกบ่อย เจอทั้งดีและไม่ดี เลยอยากเก็บความรู้ ข้อมูลและประสบการณ์เรื่อยมา มาถึงจุดเปลียน ที่ต้องการเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง เพื่อต้องการแชร์ประสบการณ์ และมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้า อยากทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ สิ่งไหนที่เราประทับใจ และมีคุณภาพ ปลอดภัย  “ เราก็นำมาใช้กับคลินิกของเรา สิ่งไหนที่ไม่ดี ไม่ประทับใจเราก็ไม่ใช่ในคลินิกของเรา”

เพราะความสวยนั้นคือเครื่องมือสร้างความมั่นใจ ซึ่งจะเปิดประตูสู่โอกาสที่ดีต่างๆให้ชีวิตอีกมากมาย ความภูมิใจ ความจริงใจและใส่ใจ ในการให้บริการ ส่งถึงและการตอบกลับจากผู้ใช้บริการ ความประทับใจในคุณภาพ เป็นเรื่องแรกที่เราเน้นคือผลจากความมุ่งมั่นให้บริการของเรา “ความสวย…ที่คุณคู่ควร”
ต้อง ความสวย ที่ #PanidaClinic

พนิดาคลินิก ส่งมอบการบริการที่เป็นมาตรฐาน อบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและเลเซอร์ ที่จะคอยให้คำปรึกษาและรักษาคนไข้ทุกระดับอย่างดีที่สุด

ด้วยโปรแกรมการรักษาทั้ง 3 โปรแกรม คือ โปรแกรมดูแลผิวหน้า โปรแกรมดูแลผิวกาย รูปร่างสัดส่วน โปรแกรมฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ และในเร็ว ๆ นี้ พนิดาคลินิกเตรียมพร้อมก้าวสู่การรักษาด้านศัลยกรรมเสริมจมูกและตา และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาก้าวไปข้างหน้า โดยการขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อส่งมอบผลการรักษาและการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไป
เครื่องมือที่ทันสมัย คุณภาพดี ปลอดภัย ได้มาตรฐาน คุณหมอใจดี และใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ผลลัพธ์ความสวยเกินคุ้มราคาแน่นอน
***ที่สำคัญ ราคาก็ไม่แพง รับรองไม่ผิดหวัง #ปรึกษาฟรี

“เดินทางง่าย สะดวกสบาย มีจุดเด่นให้สังเกตเห็นได้ชัดเจน”

สาขาแรกที่ พุทธสาคร
การเดินทางมาที่ Panida Clinic 
🚖📍 สาย4ตัดใหม่ พุธทสาคร สมุทรสาคร ติดถนนหลัก4เลน 

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Map:https://maps.app.goo.gl/1JV5K
Line:  @PanidaClinic     คลิกลิงค์   https://line.me/R/ti/p/%40panidaclinic
ig: PanidaClinic   คลิกลิงค์https://www.instagram.com/panidaclinic/?hl=th

FB: Panida Clinic  คลิกลิงค์ https://web.facebook.com/Panida-Clinic
📞เบอร์โทร : 0942365369

 

 

# PanidaClinic

 




(Visited 343 times, 1 visits today)